Câu chuyện của cộng đồng LGBTIQ+

Thứ hai - 30/10/2023 02:52
Tối 28/10/2023, tại Vạn Phát Riverside, Nhóm S Đỏ tổ chức đêm chung kết Timeline gala Night “The new story – câu chuyện người trẻ”. Tham dự cuộc thi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, các tổ chức cộng đồng ở TP Cần Thơ và các tỉnh trong khu vực ĐBSCL, sinh viên các trường đại học, cao đẳng... Hoạt động này nằm trong khuôn khổ dự án “Tiếng nói Cầu vồng” do Tổ chức cứu trợ trẻ em và Trung tâm Công tác Xã hội TP Cần Thơ triển khai.
Ban tổ chức, khách mời trao vương miện cho quán quân cuộc thi.
Ban tổ chức, khách mời trao vương miện cho quán quân cuộc thi.
Cuộc thi The New Story được tổ chức nhằm lan tỏa hình ảnh và câu chuyện thành công của các bạn trong cộng đồng LGBTIQ+ tại TP Cần Thơ; chia sẻ, học tập nâng cao các kiến thức về đa dạng giới, đa dạng tính dục, sức khỏe sinh sản và tình dục dành cho cộng đồng LGBTIQ+; rèn luyện sự tự tin, năng khiếu của các bạn LGBTIQ+ đã tham gia chuỗi tập huấn “Sức khoẻ tinh thần”; thúc đẩy tinh thần trách nhiệm, giúp các bạn thấy được vai trò và tầm quan trọng của bản thân trong tiến trình vận động quyền cho cộng đồng LGBTIQ+.
Các thí sinh tham gia các phần thi: tự tin tôi kể (bằng hình thức sân khấu hoá); trình diễn dạ hội, trả lời ứng xử. Trước đêm chung kết, ban tổ chức phát động cuộc thi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội, thí sinh ứng tuyển online, casting lập đội, làm các video truyền thông về câu chuyện vươn lên, thành công và năng lực tích cực của cộng đồng LGBTIQ+... Ban tổ chức trao 4 giải ấn tượng, á quân và quán quân cuộc thi. Quán quân The New Story là bạn Denny Nguyễn.
Tại đêm chung kết, các đại biểu, khách mời đã giao lưu với Top 5 Miss Universe Việt Nam 2023 - Phạm Thư; Mrs Celebrity International 2023 - Hoa hậu Hà Bích Ngọc; MC Hoa hậu – Đỗ Nhật Hà; chuyên gia đào tạo – Quán quân The New Mentor 2023 – Lê Thu Trang...

Nguồn tin: Tin, ảnh: Thiên Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
Quan trắc môi trường
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay27,567
  • Tháng hiện tại164,351
  • Tổng lượt truy cập20,280,462
Slide web CDC 1 2023 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây