Ai cũng có thể tự làm xét nghiệm HIV tại nhà: đơn giản, bảo mật, chính xác

Thứ ba - 12/09/2023 22:20
Nếu bạn muốn xét nghiệm kiểm tra tình trạng HIV nhưng không muốn đến cơ sở y tế vì sợ bị kì thị, sợ gặp người quen hay sợ lộ thông tin thì trang web tuxetnghiem.vn là giải pháp tối ưu của bạn.
Trang web tuxetnghiem.vn
Trang web tuxetnghiem.vn
Kể từ lúc thành lập vào cuối năm năm 2020, trang web tuxetnghiem.vn tại Cần Thơ luôn được đánh giá cao và ủng hộ của đông đảo khách hàng, đã cung cấp hơn 3.500 đơn hàng miễn phí cho khách hàng có nhu cầu xét nghiệm HIV. Hiện tại trang web vẫn tiếp tục duy trì chất lượng cung cấp dịch vụ để giữ gìn sự tin tưởng của khách hàng.
Theo kết quả giám sát phát hiện hàng năm của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Cần Thơ tỉ lệ nhiễm HIV đang có xu hướng trẻ hóa trong 10 năm gần đây, đặc biệt trong nhóm 16-25 tuổi, cụ thể năm 2014 là 15,5% đến tháng 6 năm 2023 là 37%. Sự ra đời của trang web tuxetnghiem.vn đã bắt kịp nhu cầu sử dụng dịch vụ về phòng, chống HIV/AIDS của giới trẻ hiện nay với đầy đủ các tiêu chí nhanh chống, bảo mật, miễn phí. Chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy vi tính có kết nối mạng, khách hàng đã có thể truy cập trang web tuxetnghiem.vn để sử dụng dịch vụ về phòng, chống HIV/AIDS như tư vấn giải đáp các thắc mắc liên quan đến HIV/AIDS, đặt test tự xét nghiệm HIV bằng dịch miệng tại nhà, bao cao su, chất bôi trơn, bơm kim tiêm miễn phí.
Được biết cuối năm 2023, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật với sự tài trợ của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) sẽ triển khai thêm thí điểm lồng ghép cấp phát test tự xét nghiệm HCV và HIV qua ứng dụng trang web và kết nối các dịch vụ điều trị dự phòng HIV và HCV với trang web.
Mọi thông tin chi tiết, có thể liên hệ hotline: 0327.602.902

Nguồn tin: Thanh Giang - Trọng Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
Quan trắc môi trường
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập157
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay18,851
  • Tháng hiện tại24,412
  • Tổng lượt truy cập20,140,523
Slide web CDC 1 2023 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây