Tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên cho học sinh

Thứ hai - 06/11/2023 03:42
Vừa qua, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ phối hợp với Trung tâm y tế quận Cái Răng, Trường THPT Trần Đại Nghĩa tổ chức nói chuyện, tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản và truyền thông lây truyền 3 bệnh HIV, viêm gan B và giang mai từ mẹ sang con cho gần 100 học sinh tại trường.
BS.CKI Trần Thị Thu Hồng, Trưởng khoa Sức khỏe sinh sản, CDC Cần Thơ đã triển khai các nội dung về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên.
BS.CKI Trần Thị Thu Hồng, Trưởng khoa Sức khỏe sinh sản, CDC Cần Thơ đã triển khai các nội dung về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên.
Tại buổi tuyên truyền, BS.CKI Trần Thị Thu Hồng, Trưởng khoa Sức khỏe sinh sản, CDC Cần Thơ đã triển khai các nội dung về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên. Qua đó, đã trang bị cho các em những hiểu biết cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên như: các dấu hiệu tuổi dậy thì; kiến thức về mang thai, tránh thai ở tuổi vị thành niên; phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em...
TUYEN TRUYEN SKSS VTN 02
Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Bên cạnh đó, hướng dẫn các em tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sức khoẻ giới tính qua các kênh như sách báo, truyền thông chính thống… để các em có đầy đủ bản lĩnh trước lối sống không lành mạnh của xã hội hiện đại, tránh xa được các tệ nạn xã hội như sử dụng ma túy, rượu chè, không quan hệ tình dục trước tuổi vị thành niên. Ngoài ra, các em cũng được cán bộ CDC Cần Thơ và truyền thông lây truyền 3 bệnh HIV, viêm gan B và giang mai từ mẹ sang con.
Qua đó đã giáo dục, trang bị thêm cho các em học sinh những kiến thức bổ ích và các kỹ năng để bảo vệ chăm sóc sức khỏe sinh sản của bản thân, giúp các em có lối sống lành mạnh, phát triển toàn diện và hướng tới tương lai tốt đẹp.

Nguồn tin: Tin, ảnh: Đỗ Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
Quan trắc môi trường
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay30,123
  • Tháng hiện tại642,268
  • Tổng lượt truy cập20,057,944
Slide web CDC 1 2023 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây