Vui Tết Trung thu với các bệnh nhi và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ sáu - 29/09/2023 03:15
Ông Huỳnh Minh Trúc, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng.
Ông Huỳnh Minh Trúc, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng.
Ngày 27/9/2023, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ đã đến thăm và trao quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Nhi đồng thành phố Cần Thơ. Ông Huỳnh Minh Trúc, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật làm trưởng đoàn.
VUI TET TRUNG THU 2
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ cũng tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” cho con cán bộ, nhân viên, người lao động tại Trung tâm

Đây là các cháu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Mỗi phần quà gồm bánh, sữa, lồng đèn và tiền mặt 300.000 đồng, từ nguồn xã hội hóa. Hoạt động ý nghĩa này được trung tâm tổ chức hàng năm nhằm động viên, cổ vũ tinh thần cho các trẻ em và người thân cố gắng vượt qua khó khăn, tích cực điều trị.
VUI TET TRUNG THU 3
Cán bộ, nhân viên, người lao động tại Trung tâm nhận quà bánh Trung thu do Trung tâm tặng cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Tối cùng ngày, Đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ cũng tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” cho con cán bộ, nhân viên, người lao động tại Trung tâm với nhiều hoạt động như: biểu diễn ảo thuật, giao lưu vui chơi với chú hề, rước đèn Trung thu. Nhân dịp Tết Trung thu, Trung tâm cũng tặng mỗi cháu thiếu nhi một phần quà bánh Trung thu.

Nguồn tin: Đỗ Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
Quan trắc môi trường
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay22,217
  • Tháng hiện tại632,164
  • Tổng lượt truy cập20,047,840
Slide web CDC 1 2023 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây