Khử khuẩn Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP Cần Thơ bằng thiết bị bay không người lái

Thứ hai - 27/04/2020 00:00
Để thực hiện tốt công tác chống nhiễm khuẩn cũng như khử khuẩn cho toàn bệnh viện đúng theo quy định, ngày 24/4/2020, Trung tâm ứng dụng tiến bộ Khoa học và công nghệ TP Cần Thơ phối hợp Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP Cần Thơ thực hiện phun xịt khử khuẩn toàn bệnh viện bằng thiết bị bay không người lái.
BS.CKII Trần Mạnh Hồng, Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP Cần Thơ đang trao đổi cùng các đối tác trong việc thực hiện khử khuẩn cũng như thực hiện phun xịt khử khuẩn toàn bệnh viện bằng thiết bị bay không người lái.
BS.CKII Trần Mạnh Hồng, Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP Cần Thơ đang trao đổi cùng các đối tác trong việc thực hiện khử khuẩn cũng như thực hiện phun xịt khử khuẩn toàn bệnh viện bằng thiết bị bay không người lái.
Trong 2 giờ đồng hồ toàn bộ khuôn viên Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP Cần Thơ với diện tích 3ha đã được phun dung dịch khử khuẩn bằng 2 thiết bị bay không người lái của Công ty CP Đại Thành.
benh vien lao khu khuan bay 2
Thực hiện phun xịt khử khuẩn toàn khuôn viên Bệnh viện Lao và bệnh Phổi TP Cần Thơ bằng thiết bị bay không người lái.
Được biết, dung dịch sử dụng phun khử khuẩn là chế phẩm sinh học MMS diệt - kháng khuẩn, vi rút rất mới được sự tài trợ bởi Công ty TNHH Metti Tech. Dung dịch khử khuẩn mới có hoạt chất được chiết xuất từ quả bơ bằng công nghệ nano, có khả năng bám trên bề mặt vi rút, vi trùng, làm hủy màng tế bào và tiêu diệt chúng. Đây là công nghệ rất mới vừa được bằng độc quyền sáng kiến và được cấp giấy phép toàn quốc. Đặc biệt, dung dịch này không mùi, không hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến con người khi ngửi hoặc hít phải.
BS.CKII Trần Mạnh Hồng, Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP Cần Thơ cho biết thêm: “Tại các khoa/phòng bệnh của bệnh viện thì chúng tôi có những máy móc để phun xịt khử khuẩn tiếp theo. Trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh vẫn còn, bệnh viện sẵn sàng tiếp nhận và điều trị những trường hợp ca bệnh COVID-19, góp phần cùng với cả nước chung tay phòng, chống dịch. Vừa qua, bệnh viện cũng đã điều trị khỏi 2 ca dương tính COVID-19 và cho xuất viện”.
                                                                           Tin, ảnh: MẠNH NGUYỄN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
Quan trắc môi trường
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm130
  • Hôm nay13,527
  • Tháng hiện tại532,815
  • Tổng lượt truy cập19,346,944
Slide web CDC 1 2023 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây