Sinh viên y dược Cần Thơ ra quân hướng dẫn người dân khai báo y tế

Thứ tư - 25/03/2020 22:12
Chiều 25/3/2020, tại phường An Khánh, quận Ninh Kiều diễn ra buổi ra quân hướng dẫn người dân khai báo y tế trên địa bàn. Buổi ra quân với sự tham gia của 24 sinh viên năm thứ năm và năm cuối của Trường Đại học Y Dược Cần Thơ phối hợp với các nhân viên y tế phường và quận tham gia công tác khai báo y tế toàn dân cho người dân tại các khu vực thuộc địa bàn phường An Khánh.
Các tình nguyện viên đã đến từng hộ dân trên địa bàn phường An Khánh, quận Ninh Kiều để tuyên truyền và hỗ trợ, hướng dẫn người dân khai báo y tế thông qua ứng dụng NCOVI
Các tình nguyện viên đã đến từng hộ dân trên địa bàn phường An Khánh, quận Ninh Kiều để tuyên truyền và hỗ trợ, hướng dẫn người dân khai báo y tế thông qua ứng dụng NCOVI
Mỗi tuyên truyền viên sẽ có nhiệm vụ đến từng hộ dân, cung cấp kiến thức đã được tập huấn đến mọi người về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Trường Đại học Y Dược Cần Thơ trong việc chung tay phòng, chống dịch COVID-19.
Được biết, đây là buổi ra quân đầu tiên và sắp tới, với gần 500 sinh viên y dược Cần Thơ phối hợp cũng với cán bộ y tế xã, phường và quận, huyện sẽ tiếp tục tham gia hỗ trợ khai báo y tế toàn đân tại các xã, phường trên địa bàn thành phố thông qua ứng dụng NCOVI.
Trước đó, các bạn sinh viên tình nguyện đã được tập huấn công việc hướng dẫn người dân khai báo y tế; công tác tuyên truyền vận động người dân thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đây là hoạt động, cùng chung tay góp sức với các cơ quan chức năng và cộng đồng xã hội trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19.
Tin, ảnh: Đỗ Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
Quan trắc môi trường
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay13,458
  • Tháng hiện tại555,681
  • Tổng lượt truy cập19,369,810
Slide web CDC 1 2023 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây