Lãnh đạo Sở Y tế kiểm tra, giám sát địa điểm được chọn làm nơi cách ly tập trung có trả phí

Thứ sáu - 04/09/2020 04:59
Sáng 4/9/2020, BS.CKII Cao Minh Chu, Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, giám sát địa điểm được chọn làm nơi cách ly tập trung có trả phí tại Homestay Bamboo Eco Village (huyện Phong Điền).
BS.CKII Cao Minh Chu, Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, giám sát tại Homestay Bamboo Eco Village.
BS.CKII Cao Minh Chu, Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, giám sát tại Homestay Bamboo Eco Village.
Theo Quyết định số 70/QĐ-BCĐ ngày 31/8/2020 của Ban Chỉ đạo thành phố phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do COVID-19, Homestay Bamboo Eco Village thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Du lịch Homestay Bamboo Eco Village (địa chỉ: Ấp Mỹ Thuận, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ) được cho phép thực hiện cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch COVID-19 do người được cách ly tự nguyện chi trả theo quy định tại Quyết định số 1246/QĐ-BYT ngày 20 tháng 3 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế.
CACHLYTHUPHI04 (cdccantho vn)
Homestay Bamboo Eco Village căng dây phân luồng lối đi dành cho người cách ly.
Homestay Bamboo Eco Village hiện có 15 phòng, trong đó có 10 phòng được bố trí phục vụ người cách ly tự nguyện trả phí. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ chịu trách nhiệm hướng dẫn các điều kiện phòng chống dịch COVID-19 theo quy định đối với Homestay trên. Trong thời gian nhận khách cách ly phòng dịch COVID-19, khách sạn sẽ không nhận khách bên ngoài.
Tại thời điểm giám sát, Đoàn ghi nhận Homestay Bamboo Eco Village đủ điều kiện phục phụ cách ly, đáp ứng được các yêu cầu và quy định cách ly an toàn theo hướng dẫn tại Quyết định số 1246/QĐ-BYT ngày 20/3/2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Các phòng được bố trí khoảng cách an toàn, thông thoáng, nơi sinh hoạt riêng biệt; mỗi phòng nghỉ được dán các bảng quy định đối với người được cách ly để người cách ly dễ dàng thực hiện theo. Nhân viên phục vụ được tập huấn kiến thức và quy trình an toàn theo hướng dẫn y tế,…
UBND thành phố giao Sở Y tế TP có trách nhiệm chủ trì, phối hợp các đơn vị có liên quan tăng cường kiểm tra, giám sát định kỳ hoặc đột xuất đối với địa điểm được chọn làm nơi cách ly có trả phí. Chính quyền địa phương có trách nhiệm giám sát chặt chẽ việc lưu trú, cách ly đối với người nhập cảnh trong suốt quá trình cách ly.
Được biết, Homestay Bamboo Eco Village sẽ tiếp nhận phục vụ khách cách ly tự nguyện chi trả phí từ ngày 5/9/2020.
Tin, ảnh: Huỳnh Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
Quan trắc môi trường
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay20,086
  • Tháng hiện tại372,392
  • Tổng lượt truy cập19,788,068
Slide web CDC 1 2023 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây