Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ

http://cdccantho.vn


Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến năm 2019

Vừa qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Cần Thơ đã tổ chức họp nghiệm thu 12 đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) và 2 sáng kiến cải tiến năm 2019.
Tại buổi làm việc, Hội đồng nghiệm thu đã đóng góp một số ý kiến cần sửa đổi trong đề cương của các đề tài NCKH, sáng kiến cải tiến để giúp nhóm nghiên cứu hoàn thiện hơn đề tài, sáng kiến của mình. Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao các đề tài NCKH cùng sáng kiến cải tiến trên, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn được triển khai tại Trung tâm.
Đại diện nhóm nghiên cứu đang trình bày báo cáo đề tài NCKH tại buổi nghiệm thu.
Qua các năm, chất lượng nghiên cứu cũng được nâng lên, nhiều đề tài đã được tuyển chọn để đăng ký tham gia vào những nghiên cứu khoa học công nghệ cấp cơ sở và cấp thành phố đã được nghiệm thu, được đánh giá cao về giá trị và đã đưa vào ứng dụng hiệu quả.
hoi dong khoa hoc 2 cdccantho
Toàn cảnh tại buổi họp nghiệm thu đề tài NCKH
Nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ, sáng kiến cải tiến vào trong hoạt động khám, chữa bệnh, phòng bệnh là một nhiệm vụ không thể thiếu được để xây dựng và phát triển ngành Y tế thành phố Cần Thơ nói riêng cùng các đơn vị trong toàn ngành Y tế nói chung. Thông qua các đề tài NCKH, sáng kiến cải tiến sẽ giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động, thành quả nghiên cứu và ứng dụng từ thực tiễn; qua đó giúp cán bộ y tế trao đổi, chia sẻ và học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, giúp cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân được tốt hơn, góp phần tích cực vào việc xây dựng, phát triển kinh tế xã hội địa phương. Chính vì vậy, ngành Y tế thành phố Cần Thơ sẽ tiếp tục khuyến khích các cán bộ, công chức, viên chức đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ, sáng kiến cải tiến vào trong công tác để vừa nâng cao năng lực chuyên môn, vừa là điều kiện xem xét thi đua cá nhân, đồng thời giúp tháo gỡ những khó khăn, thách thức của đơn vị trong quá trình hoạt động, đóng góp vào sự hoàn thành nhiệm vụ và phát phát triển của đơn vị.
                                                                               Tin, ảnh: MẠNH NGUYỄN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây