UBND TP Cần Thơ khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ hai - 20/04/2020 04:03
Sáng 20/4/2020, Đoàn công tác Sở Y tế Cần Thơ đã đến thăm và trao bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân trong ngành Y tế có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP Cần Thơ. BS.CKI Huỳnh Văn Nhanh, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn.
BS.CKI Huỳnh Văn Nhanh, Phó Giám đốc Sở Y tế trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thuộc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật.
BS.CKI Huỳnh Văn Nhanh, Phó Giám đốc Sở Y tế trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thuộc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật.
Thời gian qua, TP Cần Thơ đã tập trung mọi nguồn lực để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19. Đợt này, có 07 tập thể, 11 cá nhân nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố vì có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trong đó, ngành Y tế vinh dự có 03 tập thể gồm: Ê kíp điều trị bệnh nhân COVID-19 thuộc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP Cần Thơ; Khoa xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng và Khoa Phòng, chống bệnh truyền nhiễm - Kiểm dịch y tế quốc tế thuộc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; 04 cá nhân trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố.
KHENTHUONG DOTXUAT03
BS.CKI Huỳnh Văn Nhanh, Phó Giám đốc Sở Y tế trao bằng khen cho Ê kíp điều trị bệnh nhân COVID-19 có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi thành phố.

BS.CKI Huỳnh Văn Nhanh, Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và biểu dương những thành tích trong phòng chống dịch COVID -19 mà các tập thể, cá nhân đã thực hiện trong thời gian qua. Lãnh đạo thành phố và ngành Y tế luôn theo sát và tạo điều kiện tốt nhất cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, ông đề nghị trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ các quy định, thực hiện nghiêm các văn bản của Trung ương, thành phố về phòng, chống dịch bệnh; phát huy kết quả đạt được để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.
Tin, ảnh: Thúy Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
Quan trắc môi trường
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm109
  • Hôm nay25,935
  • Tháng hiện tại431,125
  • Tổng lượt truy cập19,846,801
Slide web CDC 1 2023 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây