Truyền thông dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Thứ hai - 15/07/2024 21:09
Tối 12/7/2024, với sự giám sát và hỗ trợ kỹ thuật của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ, Câu lạc bộ Sắc màu thuộc trường Đại học Y Dược Cần Thơ tổ chức buổi tư vấn giới tính, truyền thông về dự phòng lây truyền HIV và tạo cầu cho PrEP cho khoảng 250 sinh viên của trường.
Thành viên CLB Sắc màu thực hiện truyền thông dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) cho sinh viên trường Đại học Y Dược Cần Thơ.
Thành viên CLB Sắc màu thực hiện truyền thông dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) cho sinh viên trường Đại học Y Dược Cần Thơ.
Sinh viên tham dự buổi tư vấn được nghe trình bày, giao lưu, học hỏi về dự phòng lây nhiễm HIV, dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP), bệnh lây truyền qua đường tình dục... Sau buổi tư vấn, các bạn có nhu cầu được xét nghiệm HIV và giang mai tham gia đăng ký và sắp xếp lịch xét nghiệm vào các ngày 13 và 14/7.
TT PrEP DHYD 02
Sinh viên trường Đại học Y Dược Cần Thơ tham gia giao lưu, trả lời câu hỏi về PrEP, phòng chống HIV/AIDS.

Được biết, Câu lạc bộ Sắc màu thuộc Trường Đại học Y Dược Cần Thơ sẽ tiếp tục tổ chức buổi tư vấn giới tính, truyền thông về dự phòng lây truyền HIV và tạo cầu cho PrEP vào ngày 19/7/2024 và 06/8/2024.
TT PrEP DHYD 03
Thành viên CLB Sắc màu chụp hình lưu niệm cùng khách mời.

Câu lạc bộ Sắc màu được thành lập tháng 9/2023, tiền thân là Đội Tiếp cận viên hỗ trợ xét nghiệm HIV/AIDS – Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Câu lạc bộ Sắc màu thực hiện tuyên truyền nâng cao ý thức hiểu rõ về HIV/AIDS, PrEP, kỹ năng phòng chống tệ nạn xã hội, ma tuý, mại dâm, các chất kích thích cho toàn thể sinh viên nhà trường. Chung tay chấm dứt đại dịch HIV/AIDS hướng đến mục tiêu không còn người nhiễm mới HIV, không còn người tử vong do AIDS và không còn kỳ thị, phân biệt đối xử liên quan đến HIV/AIDS.
TT PrEP DHYD 04
Toàn cảnh buổi tư vấn giới tính, truyền thông về dự phòng lây truyền HIV và tạo cầu cho PrEP.

Nguồn tin: Tin, ảnh: Thiên Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay21,618
  • Tháng hiện tại83,228
  • Tổng lượt truy cập22,064,035
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây