VIDEO TRUYỀN THÔNG

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm triển khai thí điểm hợp đồng xã hội liên quan hoạt động phòng chống HIV/AIDS tại Cần Thơ

Thứ tư - 07/08/2024 20:43
Các đại biểu tham dự hội thảo.
Các đại biểu tham dự hội thảo.
Nhằm chia sẻ kết quả chương trình thí điểm triển khai hợp đồng xã hội từ năm 2022-2024, sáng 6/8/2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ (CDC Cần Thơ) phối hợp cùng Dự án EpiC tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm với sự tham gia của đại diện đơn vị CDC tỉnh An Giang và CDC TP Hồ Chí Minh. Ông Hà Tấn Vinh, Phó Giám đốc CDC Cần Thơ đã đến dự.
HOI THAO CHIA SẺ 02
Quang cảnh hội thảo.

Hợp đồng xã hội là một trong những giải pháp giúp Việt Nam đạt được mục tiêu quốc gia về dự phòng, xét nghiệm và điều trị HIV thông qua mở rộng khả năng tiếp cận các dịch vụ phòng, chống HIV/AIDS do các tổ chức cộng đồng cung cấp cho các nhóm đối tượng đích. Cần Thơ là một trong 9 địa phương đi đầu tham gia thực hiện chương trình thí điểm triển khai hợp đồng xã hội trong 2022-2024, gồm: Nghệ An, Đồng Nai, Tây Ninh, Điện Biên, Tiền Giang, Hải Phòng, Bình Dương, Kiên Giang và Cần Thơ, hoạt động đã cung cấp dịch vụ phòng chống HIV cho gần hàng ngàn khách hàng thông qua nhiều hợp đồng ký kết thành công với các tổ chức cộng đồng và doanh nghiệp xã hội.
Tại hội thảo, các đơn vị đã được nghe cán bộ Khoa Phòng, chống HIV/AIDS báo cáo về tình hình phòng chống HIV/AIDS tại Cần Thơ, hoạt động quản lý, điều phối và thực hiện chương trình, kết nối các tổ chức cộng đồng. Hoạt động được sự tham gia tích cực và hỗ trợ từ lãnh đạo Sở Y tế, CDC và mối quan hệ đối tác chặt chẽ với tổ chức xã hội. Các đại biểu cũng tham gia thảo luận, chia sẻ những khó khăn tại cuộc họp.

Nguồn tin: Đỗ Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

phunhoachat2
Siêu_âm
Lich Tiem
KSK
SKSS
CacdichvuCDC
Tư vấn HIV/AIDS (phải)
Bảng giá vắc xin
BannerPhunHoaChat
Tin mới
Thống kê
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay16,868
  • Tháng hiện tại208,078
  • Tổng lượt truy cập22,188,885
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây